ผมเริ่มวางแผนจัดการทุกอย่าง เขียนรายการว่า ผมมีงานใดต้องทำ งานใดตอนเสร็จกำหนดส่งตอนไหน งานไหนมีความสำคัญมากที่สุด ผมเริ่มเขียนๆงานออกมาใน รายการแล้วกันจัดเป็นลำดับ ลงไปในรายการใหม่ ที่ผมเรียกว่า
รายการทำงาน
งานที่ด่วน และสำคัญ
กับงานที่สำคัญ
งานที่ด่วนและสำคัญก็เป็นงานที่ครูกำหนดให้ส่ง กับอ่านหนังสือก่อนสอบ ส่วนงานที่สำคัญ ก็เป็นการอ่านหนังสือพวกความรู้ ที่จะใช้สอบเรียนต่อ ที่สำคัญที่สุดคือภาษาอังกฤษ
ผมก็เริ่มทำตาม รายการนั้น
Mitsubishi Delica (L300/L400)
6 ปีที่ผ่านมา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น